Chuyên mục Tin tức

Chính sách bảo hành tại Enter C Việt Nam

06/12/2019 2:53:23 CH

Chính sách bảo hành tại Enter C Việt Nam

A. Đối với Laptop cũ

1. Thời gian bảo hành sẽ được thông báo rõ khi mua laptop tại Enter C Việt Nam (tuỳ từng máy sẽ có chế độ bảo hành khác nhau).
2. Thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày mua hàng.
3. Trong thời gian bảo hành như trên, khi có bất cứ linh kiện nào bị hỏng, Enter C sẽ thay thế mới hoàn toàn linh kiện đó chứ không sửa chữa. 
• Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì Enter C sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 01 tuần ( không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 01 tuần mà chưa có linh kiện thay thế, Enter C Việt Nam sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho quý khách hàng.
• Bảo hành lấy ngay đối với những linh kiện có sẵn để thay mới ngay như pin, bàn phím, màn hình, RAM, ổ cứng. Quý khách ngồi đợi lấy ngay.
4. Đối với pin, bàn phím , webcam bảo hành 3 tháng. Màn hình được bảo hành từ 3 điểm chết trở lên.
5. Khách hàng mua máy được hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời, trợ giá linh phụ kiện nâng cấp, thay thế rẻ hơn giá thị trường.
6. Đối với quý khách hàng ở xa. Khi máy gặp vấn đề quý khách sẽ được hỗ trợ từ xa qua teamview, Zalo, Facebook, Điện thoại… Nếu lỗi phần cứng không khắc phục được, quý khách có thể gửi máy qua bưu điện hoặc nhà xe, công ty sẽ nhận máy, kiểm tra, bảo hành và gửi lại quý khách trong thời gian sớm nhất! Với lần đầu tiên máy lỗi, quý khách chịu tiền cước vận chuyển, nếu lỗi từ lần 2, Enter C chịu toàn bộ chi phí vận chuyển hoặc đổi máy mới cho quý khách.
7. Những trường hợp không tiếp nhận bảo hành

•  Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc tem Bảo hành.

•  Tem bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.​

•  Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.

•  Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.

•  Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

•  Tự ý tháo dỡ, sửa chữa.

B. Đối với Laptop mới

1. Lỗi do nhà sản xuất
- Tháng 1

• 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng...).
• Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (Enter C sẽ hoàn tiền phần chênh lệch cho khách hàng).
- Tháng 2 - 12

• Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.

2. Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng)
- Tháng 1

• Hoàn lại tiền máy với giá bằng 80% giá trên hoá đơn.
- Tháng 2 - 12

• Hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 hoàn lại tiền với mức giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%...

C. Đối với linh kiện

1. Điều kiện áp dụng đổi sản phẩm (trong vòng 3 ngày kể từ khi mua sản phẩm)
– Sản phẩm vẫn còn mới, chưa qua sử dụng, nếu sản phẩm dạng có tem niêm phong (nguyên Seal) thì sẽ phụ thu 10% hoặc giảm phụ thu nếu khách hàng đổi sang sản phẩm khác giá trị tương đương.
– Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.
– Sản phẩm do bên tư vấn khách hàng báo sai -> không tính phụ thu.

2.  Điều kiện áp dụng hoàn trả sản phẩm (trong vòng 3 ngày kể từ khi mua sản phẩm)
– Sản phẩm gửi sai đơn đặt hàng của khách hàng -> hoàn 100%
– Sản phẩm gửi lại đến lần 2 vẫn không đúng -> hoàn 100% + phí vận chuyển

3. Trường hợp không được chấp nhận
– Sản phẩm đã qua sử dụng, Enter C có quyền từ chối nhận thu đổi.
– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
– Không đạt chất lượng như quá hạn sử dụng, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…
– Thoả thuận giữa Enter C và khách hàng nhằm đem lại sự hỗ trợ tốt nhất cho cả hai bên.

3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách

– Quá 3 ngày kể từ khi Quý khách mua hàng.
– Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Enter C.
– Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất.
– Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
– Sản phẩm đã qua sử dụng.

4. Trường hợp hỗ trợ thu mua

- Đối với trường hợp thu lại các sản phẩm của khách (khi khách hàng nâng cấp cùng loại tại Enter C thì sẽ thỏa thuận hợp lí hai bên về giá cả) nhằm đem lại tối ưu chi phí cho khách hàng.

5. Đối với bảo hành sản phẩm ổ cứng SSD 
Enter C sẽ căn cứ dựa trên thời gian bảo hành và tuổi thọ đọc ghi TBW theo quy định của từng hãng sản xuất.). Trường hợp quá thời gian bảo hành hoặc tuổi thọ ghi chép vượt TBW, Enter C sẽ không tiếp nhận bảo hành. Xin quý khách lưu ý, các hãng sản xuất đều có thông cáo ban hành qui định bảo hành về việc ghi chép TBW.

D. Thông tin liên hệ

  1. Địa chỉ: Số 20, Ngõ 538, Đường Láng, Hà Nội.

  2. Hotline: 09.444.12.444 - 0981.132.123
    Email: entercvietnam@gmail.com

  3. Wedsite: http://enterc.vn/

  4. FaceBook: https://www.facebook.com/enterc.vn/




Khách hàng nên bình luận bằng tài khoản để Admin phản hồi nhanh hơn

0(Có 0 đánh giá)

Bình luận 1

Đánh giá:
  • dobsonz
    NKT4ZV http://pills2sale.com/ levitra nizagara
    19/10/2020 3:53:37 SA | Trả lời